Hỏi đáp nhanh

Khi đặt hàng thành công, thời gian nhận hàng là bao lâu?

Tùy thuộc vào hình thức giao hàng bạn muốn lựa chọn:

  • Giao nhanh: Từ 1-3 ngày.
  • Giao ngay: Trong vòng 3 giờ.
Tôi ở TP.HCM/ Hà Nội/ Đà Nẵng và muốn nhận ngay trong 2 giờ có được không?

NewTechShop sẵn sàng đáp ứng nếu bạn cần nhận hàng hóa trong 2 giờ, nhưng sẽ có một khoản phụ thu nhỏ nhé!

Khi giao hàng có được hỗ trợ cài đặt phần mềm không?

Hãy yên tâm, nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn cài đặt tất cả phần mềm cần thiết.

Có dịch vụ trải nghiệm tận nơi, thu cũ đổi mới tận nơi không?

Chỉ cần bạn có nhu cầu, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu tận nơi của bạn.

Xem thêm
Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng được không?

Bạn có thể thanh toán COD khi nhận hàng.

Quy trình thanh toán online như thế nào?

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin trong mục Thông tin thanh toán Mã ưu đãi (Nếu có).

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán online.

Bước 3: Lựa chọn loại thẻ/ứng dụng bạn dùng để thanh toán.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin/quét mã QR.

Bước 5: Kiểm tra thông tin và xác nhận.

Tôi có thể thanh toán bằng hình thức trả góp được không?

NewTechShop có hỗ trợ khách hàng có nhu cầu trả góp thông qua hình thức Trả góp bằng thẻ Credit Card với lãi suất 0%

Tôi có thể thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ được không?

Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán với đa số các loại thẻ được sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm
Nếu không hài lòng về sản phẩm, tôi có thể trả hàng hay đổi qua sản phẩm khác không?

Bạn có thể trả hàng hoặc đổi qua các sản phẩm khác với bất kỳ lý do gì. NewTechShop luôn bảo vệ quyền lợi của bạn.

Tôi có thể trả hàng trong thời gian bao lâu? Có mất phí gì không?
  • Bạn có thể đổi, trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ khi mua sản phẩm.
  • Tùy thuộc vào tình trạng hàng hóa tại thời điểm đổi, trả sẽ có những mức phí khác nhau. Hãy nhấn vào nút Xem thêm phía bên dưới để xem chi tiết.
Nếu ở xa thì hình thức trả hàng như thế nào? Bao lâu tôi nhận được tiền lại?

Hãy đóng gói sản phẩm cẩn thận và dùng phương thức vận chuyển hàng đảm bảo đến địa chỉ showroom chúng tôi. Sau khoảng 7-10 ngày tính từ lúc chúng tôi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ hoàn trả khoản tiền theo thỏa thuận lại cho Quý khách hàng.

Xem thêm
Thời gian bảo hành của máy mới và máy cũ khác nhau ra sao?
  • Máy mới sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 45 ngày và bảo hành chính hãng trong 12 tháng nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.
  • Máy like new sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng nếu có lỗi phát sinh.
Thời gian bảo hành của phụ kiện như thế nào?
  • Phụ kiện mới 100%: Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Phụ kiện like new: Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Trong thời gian bảo hành, tôi có tốn thêm chi phí nào nữa không?

Nếu sản phẩm của Quý khách hàng nằm trong diện được bảo hành thì Quý khách hàng không phải bỏ thêm bất kỳ 1 khoản chi phí phát sinh nào nữa.

Thời gian đợi bảo hành là bao lâu, tôi có được hỗ trợ sản phẩm thay thế không?

Thời gian bảo hành chính hãng cho máy sẽ rơi vào tầm 1-2 tháng gửi về hãng, đúng theo cam kết mọi chi phí phát sinh đều sẽ được chúng tôi hỗ trợ. Ngoài ra, trong quá trình bảo hành đó, chúng tôi sẵn sàng back-up 01 máy tính khác với mức cấu hình tương tự cho Quý khách hàng, tránh để Quý khách hàng bị gián đoạn công việc vì phải chờ đợi.

Nếu tôi không tiện ghé cửa hàng, NewTechShop có hỗ trợ ghé tận nơi để lấy máy bảo hành không?

Khi xác minh được lỗi thông qua bộ phận kỹ thuật, chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi nhận sản phẩm bảo hành trong nội thành khu vực HCM. Nhưng chúng tôi khuyến khích khách hàng đến showroom làm việc trực tiếp về vấn đề bảo hành để nhận được thông tin chính xác nhất từ Bộ phận Kỹ thuật của chúng tôi.

Bảo hành có giới hạn số lần không, và những lỗi nào là được bảo hành?

Bảo hành giới hạn theo thời gian, kể từ ngày kích hoạt sản phẩm, không giới hạn số lần. Những lỗi phát sinh do phần cứng gây ra, lỗi từ nhà sản xuất đều nằm trong diện được bảo hành.

Xem thêm
Cách đăng ký và đăng nhập tài khoản tại Newtechshop.vn

Trang chủ của NewTechShop.vn hiện đã được trang bị nút Đăng ký / Đăng nhập nằm ở góc trên bên phải màn hình máy tính, các bước thực hiện rất đơn giản. Chỉ cần cung cấp địa chỉ Email và Mật khẩu và bạn đã trở thành thành viên của NewTechShop.

Làm thế nào nếu quên mật khẩu đăng nhập?

Nếu đã trở thành Thành viên nhưng vì 1 lý do nào đó bạn lỡ quên Mật khẩu? Không sao, click vào “Quên mật khẩu?” khi ở trang đăng nhập. Chỉ cần cung cấp địa chỉ Email đã đăng ký, chúng tôi sẽ gửi mật khẩu mới vào Email của bạn.

Sẽ có quyền lợi hay lợi ích gì nếu tôi đăng nhập tài khoản?

Khi trở thành thành viên của NewTechShop, ngoài việc luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về những sản phẩm công nghệ mới mang lại sự tiện lợi trong cuộc sống của bạn, chúng tôi còn có những ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên của NewTechShop dựa trên điểm tích lũy của khách hàng, chi tiết xem TẠI ĐÂY

Xem thêm
Quy trình đặt hàng như thế nào?

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm cần đặt hàng, click “Thêm vào giỏ hàng” – “Add to cart”

Bước 2: Sau khi đã lựa chọn từng sản phẩm cần đặt hàng, từ icon giỏ hàng trên góc phải màn hình, chọn “Thanh toán”

Bước 3: Tiếp tục thực hiện những bước cung cấp thông tin khách hàng, địa chỉ nhận hàng và phương thức thanh toán. Sau khi đã hoàn thành việc cung cấp thông tin thanh toán, hãy xem qua “Điều khoản và điều kiện website”, sau đó đánh check và nhấn vào nút “Đặt hàng”

Làm sao tôi biết được đơn hàng đã đặt thành công?
  • Khi website được chuyển đến trang “Hoàn Thành” tức là chúng tôi đã nhận được thông tin về đơn hàng của bạn.
  • Sau đó sẽ có cuộc gọi hoặc một tin nhắn SMS đến số điện thoại của bạn để xác nhận lại thông tin mua hàng. Khi đó đơn hàng đã được đặt thành công.
Chỉnh sửa đơn đặt hàng như thế nào?

Nếu muốn chỉnh sửa đơn hàng, hãy liên hệ trực tiếp vào Hotline của chúng tôi và đọc Mã Đơn hàng của mình, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng thay đổi đơn hàng của mình.

Hủy đơn hàng đã đặt như thế nào?

Căn cứ Mã Đơn hàng của Quý khách hàng, hãy liên hệ trực tiếp vào Hotline của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng tiến hành hủy đơn hàng đã đặt.

Xem thêm

Hỏi đáp nhanh

Khi đặt hàng thành công, thời gian nhận hàng là bao lâu?

Tùy thuộc vào hình thức giao hàng bạn muốn lựa chọn:

  • Giao nhanh: Từ 1-3 ngày.
  • Giao ngay: Trong vòng 3 giờ.
Tôi ở TP.HCM/ Hà Nội/ Đà Nẵng và muốn nhận ngay trong 2 giờ có được không?

NewTechShop sẵn sàng đáp ứng nếu bạn cần nhận hàng hóa trong 2 giờ, nhưng sẽ có một khoản phụ thu nhỏ nhé!

Khi giao hàng có được hỗ trợ cài đặt phần mềm không?

Hãy yên tâm, nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn cài đặt tất cả phần mềm cần thiết.

Có dịch vụ trải nghiệm tận nơi, thu cũ đổi mới tận nơi không?

Chỉ cần bạn có nhu cầu, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu tận nơi của bạn.

Xem thêm
Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng được không?

Bạn có thể thanh toán COD khi nhận hàng.

Quy trình thanh toán online như thế nào?

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin trong mục Thông tin thanh toán Mã ưu đãi (Nếu có).

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán online.

Bước 3: Lựa chọn loại thẻ/ứng dụng bạn dùng để thanh toán.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin/quét mã QR.

Bước 5: Kiểm tra thông tin và xác nhận.

Tôi có thể thanh toán bằng hình thức trả góp được không?

NewTechShop có hỗ trợ khách hàng có nhu cầu trả góp thông qua hình thức Trả góp bằng thẻ Credit Card với lãi suất 0%

Tôi có thể thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ được không?

Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán với đa số các loại thẻ được sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm
Nếu không hài lòng về sản phẩm, tôi có thể trả hàng hay đổi qua sản phẩm khác không?

Bạn có thể trả hàng hoặc đổi qua các sản phẩm khác với bất kỳ lý do gì. NewTechShop luôn bảo vệ quyền lợi của bạn.

Tôi có thể trả hàng trong thời gian bao lâu? Có mất phí gì không?
  • Bạn có thể đổi, trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ khi mua sản phẩm.
  • Tùy thuộc vào tình trạng hàng hóa tại thời điểm đổi, trả sẽ có những mức phí khác nhau. Hãy nhấn vào nút Xem thêm phía bên dưới để xem chi tiết.
Nếu ở xa thì hình thức trả hàng như thế nào? Bao lâu tôi nhận được tiền lại?

Hãy đóng gói sản phẩm cẩn thận và dùng phương thức vận chuyển hàng đảm bảo đến địa chỉ showroom chúng tôi. Sau khoảng 7-10 ngày tính từ lúc chúng tôi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ hoàn trả khoản tiền theo thỏa thuận lại cho Quý khách hàng.

Xem thêm
Thời gian bảo hành của máy mới và máy cũ khác nhau ra sao?
  • Máy mới sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 45 ngày và bảo hành chính hãng trong 12 tháng nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.
  • Máy like new sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng nếu có lỗi phát sinh.
Thời gian bảo hành của phụ kiện như thế nào?
  • Phụ kiện mới 100%: Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Phụ kiện like new: Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Trong thời gian bảo hành, tôi có tốn thêm chi phí nào nữa không?

Nếu sản phẩm của Quý khách hàng nằm trong diện được bảo hành thì Quý khách hàng không phải bỏ thêm bất kỳ 1 khoản chi phí phát sinh nào nữa.

Thời gian đợi bảo hành là bao lâu, tôi có được hỗ trợ sản phẩm thay thế không?

Thời gian bảo hành chính hãng cho máy sẽ rơi vào tầm 1-2 tháng gửi về hãng, đúng theo cam kết mọi chi phí phát sinh đều sẽ được chúng tôi hỗ trợ. Ngoài ra, trong quá trình bảo hành đó, chúng tôi sẵn sàng back-up 01 máy tính khác với mức cấu hình tương tự cho Quý khách hàng, tránh để Quý khách hàng bị gián đoạn công việc vì phải chờ đợi.

Nếu tôi không tiện ghé cửa hàng, NewTechShop có hỗ trợ ghé tận nơi để lấy máy bảo hành không?

Khi xác minh được lỗi thông qua bộ phận kỹ thuật, chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi nhận sản phẩm bảo hành trong nội thành khu vực HCM. Nhưng chúng tôi khuyến khích khách hàng đến showroom làm việc trực tiếp về vấn đề bảo hành để nhận được thông tin chính xác nhất từ Bộ phận Kỹ thuật của chúng tôi.

Bảo hành có giới hạn số lần không, và những lỗi nào là được bảo hành?

Bảo hành giới hạn theo thời gian, kể từ ngày kích hoạt sản phẩm, không giới hạn số lần. Những lỗi phát sinh do phần cứng gây ra, lỗi từ nhà sản xuất đều nằm trong diện được bảo hành.

Xem thêm
Cách đăng ký và đăng nhập tài khoản tại Newtechshop.vn

Trang chủ của NewTechShop.vn hiện đã được trang bị nút Đăng ký / Đăng nhập nằm ở góc trên bên phải màn hình máy tính, các bước thực hiện rất đơn giản. Chỉ cần cung cấp địa chỉ Email và Mật khẩu và bạn đã trở thành thành viên của NewTechShop.

Làm thế nào nếu quên mật khẩu đăng nhập?

Nếu đã trở thành Thành viên nhưng vì 1 lý do nào đó bạn lỡ quên Mật khẩu? Không sao, click vào “Quên mật khẩu?” khi ở trang đăng nhập. Chỉ cần cung cấp địa chỉ Email đã đăng ký, chúng tôi sẽ gửi mật khẩu mới vào Email của bạn.

Sẽ có quyền lợi hay lợi ích gì nếu tôi đăng nhập tài khoản?

Khi trở thành thành viên của NewTechShop, ngoài việc luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về những sản phẩm công nghệ mới mang lại sự tiện lợi trong cuộc sống của bạn, chúng tôi còn có những ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên của NewTechShop dựa trên điểm tích lũy của khách hàng, chi tiết xem TẠI ĐÂY

Xem thêm
Quy trình đặt hàng như thế nào?

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm cần đặt hàng, click “Thêm vào giỏ hàng” – “Add to cart”

Bước 2: Sau khi đã lựa chọn từng sản phẩm cần đặt hàng, từ icon giỏ hàng trên góc phải màn hình, chọn “Thanh toán”

Bước 3: Tiếp tục thực hiện những bước cung cấp thông tin khách hàng, địa chỉ nhận hàng và phương thức thanh toán. Sau khi đã hoàn thành việc cung cấp thông tin thanh toán, hãy xem qua “Điều khoản và điều kiện website”, sau đó đánh check và nhấn vào nút “Đặt hàng”

Làm sao tôi biết được đơn hàng đã đặt thành công?
  • Khi website được chuyển đến trang “Hoàn Thành” tức là chúng tôi đã nhận được thông tin về đơn hàng của bạn.
  • Sau đó sẽ có cuộc gọi hoặc một tin nhắn SMS đến số điện thoại của bạn để xác nhận lại thông tin mua hàng. Khi đó đơn hàng đã được đặt thành công.
Chỉnh sửa đơn đặt hàng như thế nào?

Nếu muốn chỉnh sửa đơn hàng, hãy liên hệ trực tiếp vào Hotline của chúng tôi và đọc Mã Đơn hàng của mình, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng thay đổi đơn hàng của mình.

Hủy đơn hàng đã đặt như thế nào?

Căn cứ Mã Đơn hàng của Quý khách hàng, hãy liên hệ trực tiếp vào Hotline của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng tiến hành hủy đơn hàng đã đặt.

Xem thêm
Dịch vụ khách hàng 1
Dịch vụ khách hàng 3
Dịch vụ khách hàng 5