CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ 1

Lời hứa từ NewTechShop

“NewTech luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày để làm phong phú thêm cuộc sống của khách hàng thông qua công nghệ. Cho dù bạn liên hệ với chúng tôi qua bất kỳ hình thức nào, từ các kênh online, ghé thăm cửa hàng hay yêu cầu sửa chữa tại nhà, nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với sản phẩm đã mua tại NewTech, hãy để chúng tôi giúp bạn hoàn trả, thay thế và đổi mới.”

Đổi mới 45 ngày miễn phí

Tất cả sản phẩm tại NewTech đều tuân thủ và áp dụng các điều kiện bảo hành của hãng sản xuất. Ngoài ra, NewTech còn bổ sung thêm chính sách đổi mới miễn phí trong vòng 45 ngày tính từ thời điểm mua hàng.

LOẠI SẢN PHẨMĐỔI MỚI MIỄN PHÍQUY ĐỊNH NHẬP LẠI, TRẢ LẠI
Laptop, TabletTrong 45 ngày đầu

– Trước 45 ngày: trừ phí 20% trên giá mua hàng

– Sau 45 ngày: theo giá thoả thuận

Phụ kiện trên 1 triệu15 ngàyKhông áp dụng nhập lại
Phụ kiện dưới 1 triệu

Sản phẩm mua mới: 1 năm

Sản phẩm mua cũ: 1 tháng

Không áp dụng nhập lại
Nhà thông minh (Switchbox, bàn ghế công thái học,…)15 ngàyKhông áp dụng nhập lại
Hàng cũ30 ngày

– Trong 30 ngày đầu: trừ phí 15% trên giá mua hàng

– Sau 30 ngày: theo giá thoả thuận

Chăm sóc sức khỏe cá nhân (Bàn chải điện, tăm nước, máy cạo râu,…)30 ngàyKhông áp dụng nhập lại
Gói bảo hành mở rộng15 ngày

Trong 7 ngày đầu: máy không lỗi, khách hàng trả lại gói BHMR

Nhập lại trừ phí 50% gói BHMR

NewTech sẽ tiến hành đổi trả cho các trường hợp:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền
    (*) Lỗi phần cứng từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong
    – Lỗi NSX ở màn hình: từ 3 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời. KHÔNG bảo hành các lỗi sau: chảy mực, bầm màn xuất hiện trong quá trình sử dụng.

Điều kiện đổi trả sản phẩm

Để đổi trả sản phẩm, quý khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau:

+ Đối với máy mới: như mới, không bị trầy xước, không bị móp méo, không dán decal hoặc hình trang trí,..

+ Đối với máy cũ: giữ nguyên tình trạng như lúc mới mua hàng.

+ Đối với hộp máy: như mới, không bị móp méo, rách, vỡ, không bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo lên hộp và bắt buộc có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.

+ Đối với phụ kiện và quà tặng: còn đầy đủ, nguyên vẹn, không bị móp méo, trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.

+ Đối với tài khoản: đảm bảo các tài khoản đi kèm lúc mua máy và đảm bảo thiết bị đã được đăng xuất khỏi các tài khoản cá nhân như iCloud, Google Account, Microsoft Account,…

Một số lưu ý khi đổi trả

Đối với trường hợp đổi/ trả các sản phẩm xuất hoá đơn Công ty:

  • Khách hàng vui lòng cung cấp Biên bản trả hàng và thu hồi hóa đơn hoặc Biên bản điều chỉnh giảm hóa đơn GTGT đầy đủ mộc tròn công ty và chữ ký người đại diện Pháp luật công ty.
  • Trường hợp khách hàng không cung cấp đầy đủ các chứng từ trên, NewTech xin phép thu phí dịch vụ theo giá trị thuế suất VAT sản phẩm đổi trả.

Đối với các sản phẩm không thể phục hồi:

  • Sản phẩm mới 100% đã bị mở hộp, seal chính hãng bị rách hay có dấu hiệu can thiệp
  • Các sản phẩm được xây dựng riêng dựa theo yêu cầu của khách hàng
  • Phần mềm bản quyền, các tiện ích số (digital contents) – Đã đăng ký riêng cho tài khoản email cá nhân của quý khách
  • Các sản phẩm có khả năng chống nước, nhưng đã bị vào nước vì sử dụng không đúng với tiêu chuẩn cho phép từ nhà sản xuất
  • Tất cả sản phẩm được khuyến mãi
  • Chưa đăng xuất các tài khoản như Icloud, Samsung cloud, …

Đối với các sản phẩm không thể phục hồi trên, nếu khách hàng muốn thu lại, NewTech sẽ tính thêm phí hoàn kho hoặc từ chối đổi trả.

*Lưu ý về hoàn trả sản phẩm: Trong 1 tháng đầu tiên, NewTechShop hoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn. Từ tháng thứ 2 trở đi, trừ thêm 5% giá trị sản phẩm theo hóa đơn mỗi tháng. Tuy nhiên trừ không quá tối đa 70% giá trị sản phẩm.
THỜI GIAN HOÀN TRẢ
PHÍ HOÀN TRẢ
GIÁ TRỊ SẢN PHẨM CÒN LẠI
Trong tháng đầu tiên
20%
80%
Tháng thứ 2
25%
75%
Tháng thứ 3
30%
70%
Tháng thứ 4
35%
65%
Tháng thứ 15 trở đi
70%
30%
Bảng quy đổi thời gian và phí hoàn trả

    Trách nhiệm hữu hạn

    NewTech sẽ không chịu trách nhiệm cho dữ liệu cá nhân của khách hàng (với trường hợp chưa đăng xuất ra khỏi thiết bị) hay bất kì hậu quả hay sự cố hư hỏng từ việc sử dụng của khách hàng.

    Ngoài ra, yêu cầu đối với các sản phẩm bị thiếu hoặc các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển phải được gửi cho NewTech trong vòng hai ngày làm việc kể từ khi nhận được hàng hoá mới được chấp nhận đổi trả.

    NewTech sẽ tiến hành thanh toán cho khách hàng thông qua phương thức mua hàng trước đó. Đối với các sản phẩm mua trả góp, trước khi tiến hành trả máy, Quý khách vui lòng thanh lý hợp đồng trả góp với công ty tài chính.

    Thời gian xử lý quy trình hoàn tiền thường mất 3-10 ngày. Thời gian hoàn trả cũng tùy thuộc vào thời gian ngân hàng thụ hưởng làm việc và có thể sẽ mất đến 7 ngày sau khi NewTech đã thanh toán thì khách hàng mới có thể nhận được thanh toán.

    NEWTECH CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!
     
    *Đối với các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng NewTech để được tiếp nhận gửi máy bảo hành  hãng
    NHÓM SẢN PHẨM
    THỜI HẠN BẢO HÀNH
    GHI CHÚ
    Laptop, Tablet hàng mới
     
    12 tháng + gói BH mở rộng (nếu có)
    Tham khảo chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng từ Microsoft, LG Gram , Dell XPS, Thinkpad
    Laptop, Tablet đã kích hoạt bảo hành hãng
     
    12 tháng = Thời gian bảo hành còn lại tại hãng + Bảo hành tại NewTech
    NewTech đảm bảo quý khách hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành theo đúng chính sách của hãng
    Phụ kiện Laptop
    – Bàn phím Type Cover: 6 tháng
    Phụ kiện khác: 12 Tháng
    – Các phụ kiện điện tử bảo hành theo chính sách hãng. (chuột, bàn phím, sạc, ổ cứng, tai nghe, hub,…)
    – Các phụ kiện bảo vệ máy như cường lực, ốp lưng, túi chống sốc, bao da,…không bảo hành.
    Bàn chải điện, tăm nước, máy cạo râu
    24 tháng
    – Bảo hành theo chính sách hãng: Philips, Oral-B.
    – Bảo hành pin 3 tháng
     
    Máy Massage Therabody, Backbone
     
    12 tháng
     
    Tham khảo chính sách bảo hành chính hãng tại đây.
    Thiết bị thu phát âm thanh Saramonic
    24 tháng
    Tham khảo chính sách bảo hành chính hãng tại đây.
    Máy cũ, máy like new
    3 tháng
    Bảo hành theo chính sách tại NewTech
    Phụ kiện cũ, phụ kiện like new
    3 tháng
    Bảo hành theo chính sách tại NewTech (Sạc cũ, bàn phím cũ,…)
    (* Thời hạn và thời gian bảo hành dự kiến 1-4 tuần (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết): theo chính sách của nhà sản xuất/nhà cung cấp, thời gian bảo hành có thể thay đổi nếu gặp những điều kiện bất khả kháng hay trường hợp đặc biệt )

    Các sản phẩm KHÔNG đủ điều kiện bảo hành

    • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, không còn tem nhãn bảo hành
    • Người mang máy đến không phải chính chủ, không được uỷ quyền, không cung cấp đc thông tin chính chủ.
    • Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc sử dụng.
    • Sản phẩm không đảm bảo ngoại quan trong quá trình sử dụng, do tác động vật lý gây biến dạng, trầy xước nặng hoặc rạn nứt.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong sản phẩm mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên NewTech
    • Sản phẩm có dấu hiệu bị vào chất lỏng.
    • Màn hình bị chảy mực, bầm và ám xuất hiện trong quá trình sử dụng
    Đối với các trường hợp này, NewTech vẫn hỗ trợ tiếp nhận và sửa chữa sản phẩm (có thu phí).

    Các bước bảo hành

    Bước 1: Liên hệ với NewTech thông qua 1 trong những kênh sau đây để thông báo về trường hợp cần bảo hành của quý KH
     
    – Liên hệ với nhân viên CSKH trực tiếp
    – Liên hệ qua tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 1900.2929.22 – Phím số 3
    – Liên hệ thông qua Website NewTech hoặc Fanpage NewTech
    – Liên hệ thông qua email: support@newtechshop.vn
    – Liên hệ hỗ trợ trực tiếp tại Showroom NewTech
     
    Bước 2: Bàn giao sản phẩm bảo hành
    Theo sự hướng dẫn của nhân viên, Quý khách vui lòng mang hoặc giao sản phẩm cần bảo hành/ hỗ trợ kỹ thuật đến địa chỉ Showroom Số 95C Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM.
     
     
    Lưu ý: Sau khi confirm đã nhận hàng, nhân viên NewTech sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi thời gian xử lý bảo hành với khách hàng theo chính sách của từng loại sản phẩm. 
     
    Bước 3: Hoàn trả sản phẩm
    Nhân viên chủ động thông báo đến KH sau khi hoàn tất bảo hành và bàn giao sản phẩm đến Quý khách hàng.
    Lưu ý: Sau 45 ngày kể từ ngày thông báo hoàn tất bảo hành, nếu quý KH không phản hồi và đến nhận lại sản phẩm bảo hành của mình, NewTech sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm bảo hành đó nữa.
     

    Lưu ý: Chi phí vận chuyển khách hàng phải tự thanh toán hoặc NewTech sẽ khấu trừ vào hóa đơn đổi trả.

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ 3
     
    Đối với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và Nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngừng kinh doanh, Khách Hàng lựa chọn một trong những phương án sau:
    • Đổi trả sản phẩm khác: đổi ngay sản phẩm tương đương cùng nhóm, cùng cấu hình, cùng dung lượng, … hoặc cao hơn do NewTech đề xuất trao đổi với khách hàng.
    • Sửa chữa sản phẩm: NewTech sẽ gửi sản phẩm bị lỗi về Hãng/Nhà sản xuất để sửa chữa hoặc thay thế theo quy định và thời gian của Hãng, cam kết không thu phí phát sinh.
     
    NEWTECH CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!
     
    Chi tiết các gói bảo hành mở rộng
    NỘI DUNG BẢO HÀNH
    BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH HÃNG
    BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH NEWTECH
    Gói Premium Care
    Gói Premium Care Plus
    Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến
     
    x
    x
    x
    x
    Miễn phí chi phí vận chuyển – bảo hành
     
    x
    x
    x
    x
    Bảo hành phần cứng chính hãng 12 tháng
     
    x
    x
    12 tháng
    24 tháng
    1 đổi 1 tại VN lên đến 45 ngày đầu (Xử lý trong 1-3 ngày)
     
     
    x
    x
    x
    1 đổi 1 tại VN trong 12 tháng (Xử lý trong 1-3 ngày)
     
     
     
    x
    x
    Bảo hành kể cả có dấu hiệu tác động ngoại lực(
    Không bao gồm cấn, móp biến dạng thân máy; vỡ, bể màn hình)
     
     
     
    x
    x
    Hỗ trợ 100% chi phí sửa chữa từ tháng 13 đến tháng hết tháng 24
     
     
     
     
    x
    Hỗ trợ chi phí sửa chữa sau thời gian bảo hành
     
    0%
    10%
    20%
    30%
    Giá trị gói bảo hành
     
    Trang bị theo máy
    Trang bị theo máy
    2.990.000
    4.990.000
    *Đơn vị: VND

     

     
    Lưu ý về Dữ liệu: (lưu trữ trong sản phẩm: Laptop/ PC/ Thẻ nhớ/ Ổ cứng…) không thuộc phạm vi bảo hành. Tuy nhiên, NewTech hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của quý khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn quý khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu khi khách hàng liên hệ hỗ trợ.
     
    NewTech không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách hàng nếu dữ liệu lưu trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành.

    Dịch vụ sẵn sàng

    NewTech luôn muốn chắc chắn rằng bạn đang tận dụng tối đa sản phẩm mới mua của mình từ NewTech. Vì vậy, nếu bạn có bất kì câu hỏi nào hoặc cần trợ giúp, hãy liên hệ ngay cho chuyên gia NewTech thông qua:

    • Email: support@newtechshop.vn
    • Hotline: 1900.2929.22