Dịch vụ sửa chữa bàn phím surface

Vì Sao Khách Hàng Chọn Chúng Tôi?

Các Lỗi Bàn Phím Surface phổ biến

Dịch vụ sửa chữa bàn phím surface

Phím không kết nối được với máy ( Type Cover)

Dịch vụ sửa chữa bàn phím surface

Cáp kết nối bàn phím lỗi

Dịch vụ sửa chữa bàn phím surface

Trầy da phím

Dịch vụ sửa chữa bàn phím surface

Liệt, mất nút phím

Bảng giá dự kiến

Tên máy Tình Trạng Chi Phí dự kiến Thời gian bảo hành Ghi chú
Surface Pro 3, 4, 5, 6, 7, 7+, 8, 9, X Trầy da phím 500,000 - 650,000 1 tháng Bọc da lộn, dán decal
Surface Pro 3, 5, 6, 7, 7+ Phím không kết nối được với máy 800,000 6 tháng Thay cáp kết nối của phím
Surface Pro 8, 9, X Phím không kết nối được với máy 1,100,000 6 tháng Thay cáp kết nối của phím
Surface Laptop 4 13″, Surface Laptop 4 15″ Hỏng nút phím 1,500,000 9 tháng Thay 1 bộ phím (màu sắc liên hệ)
Surface Laptop Go 1 & 2 Hỏng nút phím 1,900,000 9 tháng Thay 1 bộ phím (màu sắc liên hệ)
Surface Laptop Studio, Surface Laptop 5 13″, Surface Laptop 5 15″ Hỏng nút phím Liên hệ 9 tháng Thay 1 bộ phím (màu sắc liên hệ)
Surface Laptop 3 13″ Hỏng nút phím 2,500,000 9 tháng Thay 1 bộ phím (màu sắc liên hệ)
Surface Laptop 3 15″ Hỏng nút phím 2,900,000 9 tháng Thay 1 bộ phím (màu sắc liên hệ)
Surface Laptop 1 & 2 Hỏng nút phím 2,300,000 9 tháng Thay 1 bộ phím (màu sắc liên hệ)
Surface Book 3 13″, Surface Book 3 15″ Hỏng nút phím Liên hệ 9 tháng Thay 1 bộ phím (màu sắc liên hệ)
Surface Book 2 15″ Hỏng nút phím 1,300,000 9 tháng Thay 1 bộ phím (màu sắc liên hệ)
Surface Book 1 Hỏng nút phím 1,000,000 9 tháng Thay 1 bộ phím (màu sắc liên hệ)

🎯 Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy theo tình trạng thực tế và dòng máy. Vui lòng liên hệ để được báo giá chính xác!

Quy Trình

Dịch vụ sửa chữa bàn phím surface
  • Nhân viên tiếp nhận máy, ghi nhận thông tin khách hàng
  • Lập phiếu tiếp nhận máy
  • Kỹ thuật viên kiểm tra tổng thể máy
  • Tiến hành kiểm tra các bộ phận, linh kiện
  • Xác định nguyên nhân gây lỗi
  • Tư vấn cho khách hàng về phương án sửa chữa máy tính.
  • KTV tiến hành sửa chữa máy tính theo đúng phương án đã thống nhất với khách hàng.
  • Liên hệ với khách hàng để thông báo kết quả sửa chữa máy tính.
  • Kỹ thuật viên kiểm tra lại máy sau khi sửa chữa
  • Đảm bảo máy hoạt động bình thường, không có lỗi
  • Trong quá trình sửa chữa nếu có phát sinh chi phí hoặc thời gian, KTV cần thông báo cho khách hàng và được sự đồng ý của khách hàng trước khi tiến hành.
  • Sau khi xử lý xong, KTV cần kiểm tra lại máy tính kỹ lưỡng để đảm bảo máy tính hoạt động bình thường, ổn định trước khi giao cho khách hàng.
  • Khách hàng cần kiểm tra lại máy tính trước khi thanh toán để chắc chắn máy tính hoạt động bình thường, không có lỗi phát sinh.

Hình ảnh thực tế

Liên Hệ Ngay Để Được Tư Vấn & Hỗ Trợ

Quy khách vui lòng gọi điện hoặc để lại thông tin bên dưới để được Newtech hỗ trợ nhanh nhất