Lời cảm ơn!
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại NewTechshop. Trong quá trình hình thành và phát triển, NewTechshop luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do NewTechShop nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của NewTechshop.
Bảo hành mở rộng nổi bật với chính sách 1 đổi 1, rơi vỡ, bảo hành tận nhà. Cả 2 chính sách đều được NewTechshop hỗ trợ tiếp nhận niềm nở, xử lý nhanh chóng, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hành Microsoft Surface:
Nội dung | Bảo hành mặc định Microsoft | Bảo hành mặc định NTS | Bảo hành phần cứng NCare | Bảo hành Rơi Vỡ NCare+ |
Hỗ trợ kĩ thuật | ✔ | ✔ | ✔ |
✔ |
Miễn phí chi phí vận chuyển bảo hành | ✔ | ✔ | ✔ |
✔ |
Tiếp nhận bảo hành tận nơi | ✔ | ✔ |
✔ |
|
Hỗ trợ máy khác để sử dụng | ✔ | ✔ |
✔ |
|
1 đổi 1 trong 45 ngày đầu | ✔ | ✔ |
✔ |
|
Có dấu hiệu tác động ngoại lực | ✔ |
✔ |
||
Bàn giao lại máy trong 24h làm việc |
✔ |
|||
Miễn phí thay thế linh kiện khi rơi, rớt, vỡ, bể |
✔ |
|||
Bảo hành phần cứng | 1 năm | 1 năm | 2 – 3 – 4 năm |
2 – 3 – 4 năm |
Hỗ trợ chi phí sửa chữa sau bảo hành | 15% | 30% |
50% |
Bảo hành mặc định của NewTechshop:
Dùng thử 7 ngày miễn phí :
- Tất cả sản phẩm đã qua sử dụng (không áp dụng với máy mới nguyên seal)
- Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên .
- Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng, Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền 100% giá trị sản phẩm.
Tiếp nhận bảo hành tận nơi:
- Đối với khách hàng ở khu vực nội thành TP.HCM, khi sản phẩm xảy ra lỗi sẽ được NewTechshop tiếp nhận sản phẩm tận nơi hỗ trợ khách hàng.
Hỗ trợ máy khác để sử dụng:
- NewTechshop sẽ hỗ trợ cho khách hàng một thiết bị khác để sử dụng trong thời gian chờ đợi sản phẩm bảo hành.
1 đổi 1 trong 45 ngày đầu:
- Một yếu tố rất quan trọng bạn cần phải cân nhắc khi mua Surface đó là chính sách bảo hành. Có rất nhiều thắc mắc của khách hàng xoay quanh chiếc laptop 2 in 1 này là Surface của Microsoft chưa có hỗ trợ bảo hành chính hãng tại Việt Nam thì sao? Phí gửi đi bảo hành thì ai sẽ chịu, và thời gian bảo hành mất bao lâu? Xem thêm: tại đây
- Hiện tại khi mua hàng tại New Tech Shop , nếu máy xảy ra lỗi phần cứng trong 45 ngày đầu tiên, bạn sẽ được đổi sản phẩm mới ngay mà không phải đợi thời gian đổi bảo hành của Microsoft từ 3 đến 4 tuần.
Bảo hành mở rộng:
Bảo hành Phần Cứng NCare:
- Với gói bảo hành phần cứng NCare, bạn có thể nâng cấp thời gian bảo hành phần cứng của sản phẩm lên tới tối đa 4 năm.
Điểm nổi trội của gói bảo hành phần cứng NCare so với gói bảo hành mặc định là sẽ được bảo hành phần cứng cả khi có dấu hiệu tác động ngoại lực (theo chính sách của Microsoft cũng như các hãng khác: Dell,Asus,Hp,… khi máy có dấu hiệu tác động ngoại lực sẽ không được bảo hành) và được hỗ trợ chi phí sửa chữa sau bảo hành đến 30%.
Bảo hành Rơi Vỡ NCare+:
Sẽ ra sao nếu sản phẩm của bạn bị Rơi-Rớt-Vỡ-Bể ?
- Nếu đã có gói bảo hành Rơi Vỡ NCare+, NewTechshop sẽ thay thế linh kiện miễn phí cho bạn với tổng chi phí thay thế, sửa chữa tối đa bằng cả giá trị máy.
Bạn có muốn chờ đợi cả tuần dẫn đến công việc bị đình trệ không?
- Chúng tôi sẽ bàn giao lại sản phẩm ở tình trạng tốt nhất(sau khi đã kiểm tra lại kĩ lưỡng từng chi tiết phần cứng,phần mềm,…) cho bạn ngay trong 24 giờ làm việc.
Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ chi phí sửa chữa sau bảo hành lên đến 50%
Bảng giá bảo hành mở rộng:
BẢNG GIÁ BẢO HÀNH MỞ RỘNG | ||
THỜI GIAN |
BẢO HÀNH PHẦN CỨNG NCare |
BẢO HÀNH RƠI VỠ NCare+ |
2 NĂM |
2.500.000 |
3.500.000 |
3 NĂM |
3.300.000 |
5.000.000 |
4 NĂM |
4.000.000 |
7.000.000 |
Chính sách bảo hành Điện thoại – Đồng hồ thông minh:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Dùng thử 7 ngày miễn phí :
- Tất cả sản phẩm đã qua sử dụng (không áp dụng với máy mới nguyên seal)
- Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên .
- Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng, Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền 100% giá trị sản phẩm.
Các sản phẩm chính hãng, Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các Trung tâm Bảo hành chính hãng hoặc có thể đến trực tiếp các cửa hàng của NewTechshop để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng. Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:
Điều kiện đổi trả:
- Máy: Giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xước, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.
- Không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực…
- Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (mất hộp trừ phí 2%).
- Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
- Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Samsung Account…
Lưu ý:
- Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu
- New Tech Shop từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, mất Touch ID, mất Face ID, dính tài khoản iCloud, SamsungCloud. Máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ.
- Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
- Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc NewTechshop.
Bảo hành mở rộng :
Bảo hành 1 đổi 1:
Bảo hành Rơi Vỡ:
Lưu ý:
Bảng giá bảo hành mở rộng: