Tuyển dụng Nhân viên tư vấn khách hàng – NewTechShop

Một nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp bạn sẽ sử dụng kỹ năng giao tiếp tuyệt vời của mình để nắm bắt nhu cầu cũng như tư vấn chính xác những sản phẩm phù hợp với mong đợi của Khách hàng. Tại NEWTECHSHOP bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng để trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc.

Tuyển dụng Nhân viên tư vấn khách hàng – NewTechShop

Mô tả công việc

  • Bạn hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc trải nghiệm các dòng sản phẩm, tư vấn các chính sách và các gói bảo hành của công ty.
  • Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin thị trường điện thoại và các dòng sản phẩm mới.
  • Làm việc trong môi trường bán lẻ năng động và nhiệt huyết.
  • Phối hợp với các vị trí khác trong cửa hàng để phục vụ khách hàng và đảm bảo trôi chảy công việc.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên Nữ: từ 18 – 26 tuổi.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có thời gian làm việc trong ngành bán lẻ, tại hệ thống Siêu thị hoặc đã công tác tại vị trí kinh doanh viễn thông (không bắt buộc).
  • Có khả năng giao tiếp tốt , chân tình, thân thiện, chủ động học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
  • Yêu thích công nghệ.
  • Biết sử dụng Zalo, FB máy tính, điện thoại

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 4.500.000VNĐ đến 7.000.000VNĐ  (có hỗ trợ cơm trưa) + Thưởng hoa hồng 
  • Sẽ traning tận tình, cầm tay chỉ việc, thành thạo có nghiệp vụ chuyên nghiệp
  • Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thoải mái và vui vẻ
  • Được mua các loại Smartphone, Laptop, Ipad mới nhất với giá ưu đãi nhất.
  • Lương thưởng tháng 13 và thưởng theo năng lực khác.
  • Hàng năm, Công ty sẽ tổ chức đi du lịch (trong nước hoặc nước ngoài) cho nhân viên nên bạn cũng hoàn toàn có thời gian để thư giãn, tái tạo năng lượng cho mục tiêu sắp tới.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
  • Nghỉ phép năm & Tham gia các chế độ theo Luật Lao Động.