Lời hứa từ NewTechShop
“NewTech luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày để làm phong phú thêm cuộc sống của khách hàng thông qua công nghệ. Cho dù bạn liên hệ với chúng tôi qua bất kỳ hình thức nào, từ các kênh online, ghé thăm cửa hàng hay yêu cầu sửa chữa tại nhà, nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với sản phẩm đã mua tại NewTech, hãy để chúng tôi giúp bạn hoàn trả, thay thế và đổi mới.”
Đổi mới 45 ngày miễn phí
Tất cả sản phẩm tại NewTech đều tuân thủ và áp dụng các điều kiện bảo hành của hãng sản xuất. Ngoài ra, NewTech còn bổ sung thêm chính sách đổi mới miễn phí trong vòng 45 ngày tính từ thời điểm mua hàng.
LOẠI SẢN PHẨM | ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ | QUY ĐỊNH NHẬP LẠI, TRẢ LẠI |
---|---|---|
Laptop, Tablet | Trong 45 ngày đầu | – Trước 45 ngày: trừ phí 20% trên giá mua hàng – Sau 45 ngày: theo giá thoả thuận |
Phụ kiện trên 1 triệu | 15 ngày | Không áp dụng nhập lại |
Phụ kiện dưới 1 triệu | Sản phẩm mua mới: 1 năm Sản phẩm mua cũ: 1 tháng | Không áp dụng nhập lại |
Nhà thông minh (Switchbox, bàn ghế công thái học,…) | 15 ngày | Không áp dụng nhập lại |
Hàng cũ | 30 ngày | – Trong 30 ngày đầu: trừ phí 15% trên giá mua hàng – Sau 30 ngày: theo giá thoả thuận |
Chăm sóc sức khỏe cá nhân (Bàn chải điện, tăm nước, máy cạo râu,…) | 30 ngày | Không áp dụng nhập lại |
Gói bảo hành mở rộng | 15 ngày | Trong 7 ngày đầu: máy không lỗi, khách hàng trả lại gói BHMR Nhập lại trừ phí 50% gói BHMR |
NewTech sẽ tiến hành đổi trả cho các trường hợp:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền
(*) Lỗi phần cứng từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong
– Lỗi NSX ở màn hình: từ 3 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời. KHÔNG bảo hành các lỗi sau: chảy mực, bầm màn xuất hiện trong quá trình sử dụng.
Điều kiện đổi trả sản phẩm
Để đổi trả sản phẩm, quý khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau:
+ Đối với máy mới: như mới, không bị trầy xước, không bị móp méo, không dán decal hoặc hình trang trí,..
+ Đối với máy cũ: giữ nguyên tình trạng như lúc mới mua hàng.
+ Đối với hộp máy: như mới, không bị móp méo, rách, vỡ, không bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo lên hộp và bắt buộc có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
+ Đối với phụ kiện và quà tặng: còn đầy đủ, nguyên vẹn, không bị móp méo, trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
+ Đối với tài khoản: đảm bảo các tài khoản đi kèm lúc mua máy và đảm bảo thiết bị đã được đăng xuất khỏi các tài khoản cá nhân như iCloud, Google Account, Microsoft Account,…
Một số lưu ý khi đổi trả
Đối với trường hợp đổi/ trả các sản phẩm xuất hoá đơn Công ty:
- Khách hàng vui lòng cung cấp Biên bản trả hàng và thu hồi hóa đơn hoặc Biên bản điều chỉnh giảm hóa đơn GTGT đầy đủ mộc tròn công ty và chữ ký người đại diện Pháp luật công ty.
- Trường hợp khách hàng không cung cấp đầy đủ các chứng từ trên, NewTech xin phép thu phí dịch vụ theo giá trị thuế suất VAT sản phẩm đổi trả.
Đối với các sản phẩm không thể phục hồi:
- Sản phẩm mới 100% đã bị mở hộp, seal chính hãng bị rách hay có dấu hiệu can thiệp
- Các sản phẩm được xây dựng riêng dựa theo yêu cầu của khách hàng
- Phần mềm bản quyền, các tiện ích số (digital contents) – Đã đăng ký riêng cho tài khoản email cá nhân của quý khách
- Các sản phẩm có khả năng chống nước, nhưng đã bị vào nước vì sử dụng không đúng với tiêu chuẩn cho phép từ nhà sản xuất
- Tất cả sản phẩm được khuyến mãi
- Chưa đăng xuất các tài khoản như Icloud, Samsung cloud, …
Đối với các sản phẩm không thể phục hồi trên, nếu khách hàng muốn thu lại, NewTech sẽ tính thêm phí hoàn kho hoặc từ chối đổi trả.
THỜI GIAN HOÀN TRẢ | PHÍ HOÀN TRẢ | GIÁ TRỊ SẢN PHẨM CÒN LẠI |
Trong tháng đầu tiên | 20% | 80% |
Tháng thứ 2 | 25% | 75% |
Tháng thứ 3 | 30% | 70% |
Tháng thứ 4 | 35% | 65% |
… | … | … |
Tháng thứ 15 trở đi | 70% | 30% |
Trách nhiệm hữu hạn
NewTech sẽ không chịu trách nhiệm cho dữ liệu cá nhân của khách hàng (với trường hợp chưa đăng xuất ra khỏi thiết bị) hay bất kì hậu quả hay sự cố hư hỏng từ việc sử dụng của khách hàng.
Ngoài ra, yêu cầu đối với các sản phẩm bị thiếu hoặc các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển phải được gửi cho NewTech trong vòng hai ngày làm việc kể từ khi nhận được hàng hoá mới được chấp nhận đổi trả.
NewTech sẽ tiến hành thanh toán cho khách hàng thông qua phương thức mua hàng trước đó. Đối với các sản phẩm mua trả góp, trước khi tiến hành trả máy, Quý khách vui lòng thanh lý hợp đồng trả góp với công ty tài chính.
Thời gian xử lý quy trình hoàn tiền thường mất 3-10 ngày. Thời gian hoàn trả cũng tùy thuộc vào thời gian ngân hàng thụ hưởng làm việc và có thể sẽ mất đến 7 ngày sau khi NewTech đã thanh toán thì khách hàng mới có thể nhận được thanh toán.