Chính sách bảo hành tại NewTechShop

Lời cảm ơn!

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại NewTechShop. Trong quá trình hình thành và phát triển, NewTechShop luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do NewTechShop nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của NewTechShop.

Giới thiệu về các gói bảo hành

Tên Gói    BH Bảo hành máy cũ Bảo hành máy mới Thời gian đổi mới  Thời gian sửa Các lỗi bảo hành
NCare

(mặc định)

6 tháng 12 tháng 30 ngày 21 ngày Các lỗi phần cứng, không bao gồm nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick, máy có dấu hiệu móp méo, vào nước, hóa chất
NCare+

(toàn diện)

9 tháng 15 tháng 45 ngày 15 ngày Bao gồm cả nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick trừ máy có dấu hiệu rơi móp, vào nước, hóa chất
NCareS

(siêu tốc)

12 tháng 18 tháng 60 ngày 7 ngày Bao gồm cả máy có dấu hiệu rơi móp nhưng không nứt, vỡ, không vào nước, hóa chất

Tại NewTechShop với các sản phẩm nhập khẩu, hoặc các sản phẩm cũ khi khách hàng mua máy sẽ có chế độ bảo hành mặc định NCare.

Bảng giá các gói bảo hành như sau: Áp dụng cho các dòng điện thoại và Surface:

Giá các gói bảo hành tại NewTechShop
Giá các gói bảo hành tại NewTechShop

Điều khoản bảo hành:

  • Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. Tham khảo chính sách đổi trả
  • Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
  • Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
  • Thời gian đổi mới phụ kiện lỗi do nhà sản xuất (pin, sạc, cable, tai nghe): NCare: 30 ngày, NCare+: 60 ngày, NCareS: 90 ngày
  • Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
  • Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
  • Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
  • Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

  • Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với NCare, NCare+
  • Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.

1. Gói bảo hành NCare, cung cấp chế độ bảo hành căn bản:

  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 6 tháng, với máy mới là 12 tháng
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
  • Sau thời gian 30 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp) như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành (máy không rơi móp, thấm nước), khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 21 ngày. Nếu quá 21 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.
Gói bảo hành mặc định
Gói bảo hành mặc định

Chế độ bảo hành NCare áp dụng với những ai?

  • Chế độ bảo hành NCare là bảo hành căn bản chung như chế độ của tất cả các hệ thống, cửa hàng trên thị trường.
  • Ưu điểm là giá thành sản phẩm rẻ, nhưng nhược điểm là nếu xảy ra các lỗi nguồn & màn hình thì khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản phí khá lớn để sửa chữa, để khắc phục vấn đề này NewTechShop đưa ra chế độ NCare+ Bảo Hành Toàn Diện

2. Gói bảo hành NCare+ , cung cấp chế độ bảo hành tốt hơn cả các trung tâm bảo hành chính hãng:

  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 9 tháng, với máy mới là 15 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 45 ngày
  • Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tốii đa là 15 ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
  • Sau thời gian 45 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
  • Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước, quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành NCare+.
Gói bảo hành toàn diện
Gói bảo hành toàn diện

Chế độ bảo hành NCare+ áp dụng với những ai?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 250 ngàn đến 450 ngàn thì khách hàng khi sử dụng gói NCare+ sẽ được tặng thêm hẳn 3 tháng bảo hành, nâng thời gian bảo hành với máy cũ lên 9 tháng và 15 tháng với máy mới (hơn hẳn hàng chính hãng)
  • Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói NCare+ để đảm bảo quyền l lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất

3. Gói bảo hành NCareS , cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối: Bảo hành cả rơi móp, thời gian bảo hành 18 tháng.

  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 12 tháng, với máy mới là 18 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 60 ngày
  • Sau thời gian 60 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành, đặc biệt nếu máy có dấu hiệu rơi móp bị từ chối với bảo hành NCare+, thì khách hàng được bảo hànhNCareS miễn phí 1 lần, sau đó khách hàng phải mua thêm gói bảo hành để gia hạn bảo hành NCareS. Lưu ý, sản phẩm được bảo hành 1 lần nếu bị rơi móp, nhưng không được nứt, vỡ trên thân vỏ, hoặc màn hình.
  • Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.

 

Gói bảo hành siêu tốc
Gói bảo hành siêu tốc

Chế độ bảo hành NCareS áp dụng với những ai?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 500-800.000vnđ thì khách hàng được hưởng 1 chế độ bảo hành siêu tốt và siêu tốc (bảo hành máy cũ 12 tháng, máy mới 18 tháng, đổi mới trong 60 ngày, sửa chữa bảo hành tối đa 7 ngày, bảo hành cả rơi móp). Đặc biệt với các sản phẩm do NewTechShop nhập khẩu có mức giá rẻ hơn nhiều so với các siêu thị khác thì ngay cả khi mua thêm gói bảo hành này vẫn rẻ hơn từ 2 đến 3 triệu (Đặc biệt là các sản phẩm iPhone mới, giá trị cao)
  • Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất, hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành NCareS.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói NCareS để trải nghiệm cảm giác sử dụng sản phẩm an tâm bậc nhất của NewTechShop.

Từ chối bảo hành

NewTechShop ĐƯỢC QUYỀN từ chối bảo hành sản phẩm khi quý khách hàng vi phạm một trong những trường hợp sau đây:

– Sản phẩm của quý khách không còn nằm trong thời gian bảo hành, thân máy xuất hiện các dấu hiệu không như tình trạng ban đầu khi mua.

Sản phẩm của quý khách không có tem bảo hành, tem bảo hành bong tróc không còn nguyên vẹn, tem có dấu hiệu bị tháo ra dán lại.

– Sản phẩm của quý khách xuất hiện các lỗi như bụi trong màn hình, hở keo màn hình, ám vàng màn hình, tróc kính mặt trước/mặt lưng do quá trình sử dụng bị ảnh hưởng.

– Sản phẩm của quý khách bị các lỗi như sọc hồng/xanh trên màn hình, bóng mờ màn hình , bể mực màn hình, đốm đen có bán kính từ 1mm trở lên.

– Sản phẩm của quý khách bị khóa tài khoản (gmail, icloud, samsung,…) do người dùng quên mật khẩu hoặc do người khác đăng nhập không phải từ NewTechShop .

– Sản phẩm của quý khách bị các lỗi do tác động cơ học (gãy/cấn các chân tiếp xúc vật lý/cơ học như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ…, ron cao su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …) do quá trình sử dụng bị ảnh hưởng.

– Sản phẩm của quý khách bị hư hại do thiên tai, tác động từ thiên nhiên, tác động từ môi trường sinh hoạt, tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến thân máy…

– Sản phẩm của quý khách không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất như: máy bị vào nước, sạc sai nguồn điện, tác động ngoại lực vào máy…

– Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị tác động ngoại lực như: rơi, rớt, cấn, móp, va đập, ép, đè, chèn.

– Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị bung tháo, sửa chữa, can thiệp phần cứng mà không phải do kỹ thuật viên của NewTechShop thực hiện.

– Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị can thiệp, thay đổi, chỉnh sửa phần mềm mà không phải do kỹ thuật viên của NewTechShop thực hiện.

Sản phẩm của quý khánh nếu không mua các GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG trước đó thì tất cả các lỗi liên quan tới nguồn và màn hình trong bất kì trường hợp nào sau 30 ngày đầu tiên, NewTechShop được quyền từ chối hỗ trợ bảo hành.

– Sản phẩm của quý khách nếu có dấu hiệu bị lỗi do tác động từ bên ngoài, trong bất kì trường hợp nào mà không phải do lỗi của nhà sản xuất, đều không còn nằm trong chế độ bảo hành và không còn thuộc quyền hạn trách nhiệm của NewTechShop, NewTechShop được quyền từ chối hỗ trợ bảo hành.

Chính sách sửa chữa dịch vụ:

– Sản phẩm của quý khách mua tại hệ thống NewTechShop nếu không còn nằm trong phạm vi bảo hành quý khách vẫn sẽ được NewTechShop trợ giá sửa chữa dịch vụ với chất lượng cao nhất, giá trị hỗ trợ sửa chữa sản phẩm của quý khách là giảm 10% trên tổng giá sửa chữa dịch vụ.

– Sản phẩm của quý khách sau khi đã được sửa chữa dịch vụ sẽ không còn nằm trong quy chế bảo hành tại NewTechShop nữa.

– Sản phẩm của quý khách sau khi đã được sửa chữa dịch vụ sẽ chỉ tiếp tục được hỗ trợ sửa chữa đúng lỗi đó trong vòng 1 tháng. Đối với lỗi đã sửa cho sản phẩm, mọi can thiệp từ bên ngoài không phải từ kỹ thuật NewTechShop sẽ không còn được hỗ trợ sửa chữa nữa.

– Sản phẩm của quý khách sửa chữa xong, quý khách có quyền thanh toán khi đã kiểm tra lại và đảm bảo rằng sản phẩm của quý khách hoạt động ổn định, không xảy ra lỗi nào khác. Các lỗi phát sinh nằm ngoài những lỗi được sửa sau khi quý khách rời khỏi cửa hàng, không còn thuộc quyền hạn trách nhiệm của NewTechShop

-NewTechShop buộc phải hoàn trả lại sản phẩm đang thuộc diện sửa chữa dịch vụ cho quý khách trong trường hợp không thể hỗ trợ sửa chữa được nữa hoặc đã quá hạn hẹn với quý khách là 15 ngày.

Chính sách đổi trả

– Đối với máy còn trong 30 ngày đầu tiên: 1 đổi 1 sản phẩm đối với tất cả các lỗi của nhà sản xuất liên quan trực tiếp đến phần cứng và yêu cầu ngoại hình sản phẩm phải có tình trạng nguyên vẹn như lúc mới mua, giải quyết đổi trả trong vòng 24h kể từ lúc tiếp nhận sản phẩm. Những lỗi về phần mềm từ phía nhà sản xuất sẽ được nhận lại kiểm tra, nếu không khắc phục được sẽ đổi máy khác cho khách. Máy được đổi mới phải có tình trạng tương đương như tình trạng ban đầu quý khách hàng đã mua.

– Đối với máy đã sử dụng qua 30 ngày: Nếu khách hàng đã mua gói bảo hành mở rộng có tính chất 1 đổi 1 sản phẩm (MẶC ĐỊNH, TOÀN DIỆN, SIÊU TỐC) và sản phấm của quý khách không nằm trong các trường hợp ở mục “Từ chối bảo hảnh”, quý khách sẽ nhận được các ưu tiên, đặc quyền theo nội dung của từng gói bảo hành mở rộng mà quý khách đã mua trước đó.

Mọi thông tin quý khách hàng còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu vui lòng gọi trực tiếp vào số tổng đài 0933.040.828