Chính sách Bảo Hành

Lời cảm ơn!

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại NewTechShop. Trong quá trình hình thành và phát triển, NewTechShop luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do NewTechShop nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của NewTechShop.

I. Dùng thử 10 ngày miễn phí :

  • Tất cả điện thoại , máy tính bảng đã qua sử dụng .
  • Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong 10 ngày đầu tiên .
  • Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng , Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc nhận lại 100% giá trị sản phẩm .

*Lưu ý :

  • Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu , không có dấu hiệu trầy cấn , móp , rơi vỡ , vào nước , dính tài khoản , mất vân tay và phải còn đủ phụ kiện đi kèm máy .

II . Giới thiệu về các gói bảo hành :

Tại New Tech Shop với các sản phẩm nhập khẩu khi khách hàng mua máy sẽ có chế độ bảo hành mặc định NCare.

Bảng giá các gói bảo hành như sau:

III. Thời gian và phạm vi bảo hành :

IV. Các gói bảo hành :

bảo hành

A. Gói bảo hành mặc định NCare :

  • Thời gian bảo hành căn bản là 6 tháng đối với máy like new và 12 tháng đối với máy new.
  • Thời gian trải nghiệm miễn phí là 10 ngày . Trong 10 ngày đầu , khách hàng nếu có nhu cầu đổi qua các dòng máy khác sẽ không mất phí sử dụng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng trong 45 ngày đầu.
  • Sau thời gian 45 ngày , ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm ( hiếm gặp ) như lỗi nguồn , màn hình , vân tay , cảm ứng , và đủ điều kiện bảo hành ( máy không rơi móp , thấm nước ) , khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 21 ngày . Nếu quá 21 ngày , khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương .

B. Gói bảo hành Toàn Diện NCare+

  1. Nội dung gói bảo hành :
    – Sản phẩm áp dụng : iPhone, Samsung , iPad cũ và mới
  2. Quyền lợi của khách hàng :
  • Thời gian trải nghiệm miễn phí là 10 ngày. Trong 10 ngày đầu, khách hàng nếu muốn có nhu cầu đổi qua các dòng máy khác sẽ không mất phí sử dụng
  • Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy hiện tại của khách hàng .
  • Nếu máy có các vấn đề lỗi về pin ( pin yếu , pin ảo , pin chai )  trong toàn quá trình sử dụng , khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% khi thay pin mới chính hãng .
  • Thời gian bảo hành tối đa là 15 ngày. Nếu quá 15 ngày, khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.

+ Trong 45 ngày đầu tiên : Đổi máy mới chưa Active .
+ Sau 45 ngày đầu tiên : Đổi máy có hình thức tương đương .

  •  Nếu máy được đổi có lỗi tiếp , máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại .
  • Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì New Tech Shop cam kết :

+ Thời gian chờ xử lí máy tối đa là 7 ngày làm việc ( trừ thứ bảy + chủ nhật )

+ Nếu không còn máy trong thời gian này , khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác  ( bù trừ chênh lệch ) hoặc hoàn tiền lại

*Lưu ý :

  • Khi nhập lại máy , khách hàng phải có đầy đủ hộp , phụ kiện , quà tặng đi kèm . Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện , New Tech Shop sẽ trừ phí theo quy định .
  • Các trường hợp máy bị cấn móp , rơi vỡ , hư hỏng chức năng , khi nhập lại máy New Tech Shop sẽ trừ phí sửa chữa , thay thế linh kiện khách hàng theo quy định nhập máy .
  • Chỉ áp dụng đổi máy , tất cả phụ kiện kèm theo không đổi kèm .
  • Các trường hợp máy bị cong main , dập nát , có dấu hiệu vào nước , cháy nổ , chảy mực màn hình , mất vân tay , hỏng Face ID , dính tài khoản sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành .

C. Gói bảo hành Rơi Vỡ NCareS cho sản phẩm APPLE :

  1. Nội dung gói bảo hành :
    – Sản phẩm áp dụng : iPhone cũ và mới ( không bao gồm iPad )
    – Thời hạn bảo hành : 12 tháng đối với máy like new , 18 tháng đối với máy new.
    2. Quyền lợi của khách hàng :
  • Bao gồm các quyền lợi của gói bảo hành Toàn Diện NCare+ 1 đổi 1 ( 1 đổi 1 với tất cả lỗi phần cứng từ NSX và bảo hành rơi vỡ trong suốt thời gian bảo hành của máy ) .
  •  Với các tai nạn rơi rớt , vỡ bể do vô tình hay cố ý , New Tech Shop đều sẽ tiến hành sửa chữa , thay thế linh kiện cho khách hàng .
  • Sản phẩm sau khi được bảo hành rơi vỡ sẽ không còn áp dụng chính sách 1 đổi 1 nữa , thay vào đó New Tech Shop sẽ tiếp tục bảo hành thay thế và sửa chữa linh kiện cho Quý Khách trong suốt thời gian bảo hành .
  • Các trường hợp máy bị cong main , dập nát , có dấu hiệu vào nước , cháy nổ , chảy mực màn hình , mất vân tay , hỏng Face ID , dính tài khoản sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành
  • Bảo hành rơi vỡ sẽ mất hiệu lực khi sản phẩm được thay thế sửa chữa linh kiện bởi bên thứ ba .
  • Các vấn đề thẩm mỹ bên ngoài như cấn móp , tróc sơn , không làm ảnh hưởng đến chức năng của máy , sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

Lưu ý

  • Khi nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện, New Tech Shop sẽ trừ phí theo quy định.
  • Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, hư hỏng chức năng,  khi nhập lại máy New Tech Shop sẽ trừ phí sửa chữa, thay thế linh kiện khách hàng theo quy định nhập máy
  • Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không đổi kèm.
  • Các trường hợp máy bị cong main, dập nát, có dấu hiệu vào nước, cháy nổ, mất vân tay, dính tài khoản, chảy mực màn hình sẽ được từ chối tiếp nhận bảo hành.

D. Gói bảo hành Toàn Diện NCare+ cho sản phẩm SAMSUNG / LG :

  1. Nội dung bảo hành :
  • Sản phẩm áp dụng : Các sản phẩm Android cũ và mới
  • Thời hạn bảo hành : 12 tháng đối với máy like new và 18 tháng đối với máy new.
  • 01 đổi 01 trong 6 tháng đầu tiên nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, Còn lại bảo hành thay thế và sữa chữa linh kiện trong suốt thời gian bảo hành máy, bao gồm lỗi nguồn và màn hình. (Trừ các lỗi Chảy mực màn hình, cháy nổ, vào nước và các lỗi do người dùng).
  1. Quyền lợi bảo hành:
  •  Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất
  • Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy hiện tại của khách hàng
  • Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại
  • Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì New Tech Shop cam kết:

+ Thời gian chờ xử lí máy tối đa là 7 ngày làm việc ( trừ thứ bảy + chủ nhật )

+ Nếu không còn máy trong thời gian này , khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác  ( bù trừ chênh lệch ) hoặc hoàn tiền lại

Lưu ý :

  • Khi nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện, New Tech Shop sẽ trừ phí theo quy định.
  • Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, hư hỏng chức năng,  khi nhập lại máy New Tech Shop sẽ trừ phí sửa chữa, thay thế linh kiện khách hàng theo quy định nhập máy
  • Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không đổi kèm.
  • Các trường hợp máy bị cong main, dập nát, có dấu hiệu vào nước, cháy nổ, mất vân tay, dính tài khoản, chảy mực màn hình sẽ được từ chối tiếp nhận bảo hành.

E. Gói bảo hành Rơi Vỡ NCareS cho sản phẩm SAMSUNG / LG :

  1. Nội dung bảo hành :
  •  Sản phẩm áp dụng : Samsung /LG  cũ và mới ( không bao gồm iPad )
  •  Thời hạn bảo hành : 12 tháng đối với máy like new và 18 tháng đối với máy new.
  1. Quyền lợi bảo hành:
  •  Bao gồm các quyền lợi của gói bảo hành Toàn Diện NCare+ 1 đổi 1 ( 1 đổi 1 với tất cả lỗi phần cứng từ NSX và bảo hành rơi vỡ trong suốt thời gian bảo hành của máy ) .
  •  Với các tai nạn rơi rớt , vỡ bể do vô tình hay cố ý , New Tech Shop đều sẽ tiến hành sửa chữa , thay thế linh kiện cho khách hàng .
  • Sản phẩm sau khi được bảo hành rơi vỡ sẽ không còn áp dụng chính sách 1 đổi 1 nữa , thay vào đó New Tech Shop sẽ tiếp tục bảo hành thay thế và sửa chữa linh kiện cho Quý Khách trong suốt thời gian bảo hành .
  • Các trường hợp máy bị cong main , dập nát , có dấu hiệu vào nước , cháy nổ , chảy mực màn hình , mất vân tay , hỏng Face ID , dính tài khoản sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành
  • Bảo hành rơi vỡ sẽ mất hiệu lực khi sản phẩm được thay thế sửa chữa linh kiện bởi bên thứ ba .
  • Các vấn đề thẩm mỹ bên ngoài như cấn móp , tróc sơn , không làm ảnh hưởng đến chức năng của máy , sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

Lưu ý

  • Khi nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện, New Tech Shop sẽ trừ phí theo quy định.
  • Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, hư hỏng chức năng,  khi nhập lại máy New Tech Shop sẽ trừ phí sửa chữa, thay thế linh kiện khách hàng theo quy định nhập máy
  • Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không đổi kèm.
  • Các trường hợp máy bị cong main, dập nát, có dấu hiệu vào nước, cháy nổ, mất vân tay, dính tài khoản, chảy mực màn hình sẽ được từ chối tiếp nhận bảo hành.

V. Từ chối bảo hành :

NewTechShop ĐƯỢC QUYỀN từ chối bảo hành sản phẩm khi quý khách hàng vi phạm một trong những trường hợp sau đây:

– Sản phẩm của quý khách không còn nằm trong thời gian bảo hành, thân máy xuất hiện các dấu hiệu không như tình trạng ban đầu khi mua.

Sản phẩm của quý khách không có tem bảo hành, tem bảo hành bong tróc không còn nguyên vẹn, tem có dấu hiệu bị tháo ra dán lại.

– Sản phẩm của quý khách xuất hiện các lỗi như bụi trong màn hình, hở keo màn hình, ám vàng màn hình, tróc kính mặt trước/mặt lưng do quá trình sử dụng bị ảnh hưởng.

– Sản phẩm của quý khách bị các lỗi như sọc hồng/xanh trên màn hình, bóng mờ màn hình , bể mực màn hình, đốm đen có bán kính từ 1mm trở lên.

– Sản phẩm của quý khách bị khóa tài khoản(gmail, icloud, samsung,…) do người dùng quên mật khẩu hoặc do người khác đăng nhập không phải từ NewTechShop .

– Sản phẩm của quý khách bị các lỗi do tác động cơ học (gãy/cấn các chân tiếp xúc vật lý/cơ họcnhư chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ…, ron cao subị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …) do quá trình sử dụng bị ảnh hưởng.

– Sản phẩm của quý khách bị hư hại do thiên tai, tác động từ thiên nhiên, tác động từ môi trường sinh hoạt, tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến thân máy…

– Sản phẩm của quý khách không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất như: máy bị vào nước, sạc sai nguồn điện, tác động ngoại lực vào máy…

– Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị tác động ngoại lực như: rơi, rớt, cấn, móp, va đập, ép, đè, chèn.

– Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị bung tháo, sửa chữa, can thiệp phần cứng mà không phải do kỹ thuật viên của NewTechShop thực hiện.

– Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị can thiệp, thay đổi, chỉnh sửa phần mềm mà không phải do kỹ thuật viên của NewTechShop thực hiện.

Sản phẩm của quý khánh nếu không mua các GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG trước đó thì tất cả các lỗi liên quan tới nguồn và màn hình trong bất kì trường hợp nào sau 30 ngày đầu tiên, NewTechShop được quyền từ chối hỗ trợ bảo hành.

– Sản phẩm của quý khách nếu có dấu hiệu bị lỗi do tác động từ bên ngoài, trong bất kì trường hợp nào mà không phải do lỗi của nhà sản xuất, đều không còn nằm trong chế độ bảo hành và không còn thuộc quyền hạn trách nhiệm của NewTechShop, NewTechShop được quyền từ chối hỗ trợ bảo hành.

VI. Chính sách sửa chữa dịch vụ:

– Sản phẩm của quý khách mua tại hệ thống NewTechShop nếu không còn nằm trong phạm vi bảo hành quý khách vẫn sẽ được NewTechShop trợ giá sửa chữa dịch vụ với chất lượng cao nhất, giá trị hỗ trợ sửa chữa sản phẩm của quý khách là giảm 10% trên tổng giá sửa chữa dịch vụ.

– Sản phẩm của quý khách sau khi đã được sửa chữa dịch vụ sẽ không còn nằm trong quy chế bảo hành tại NewTechShop nữa.

– Sản phẩm của quý khách sau khi đã được sửa chữa dịch vụ sẽ chỉ tiếp tục được hỗ trợ sửa chữa đúng lỗi đó trong vòng 1 tháng. Đối với lỗi đã sửa cho sản phẩm, mọi can thiệp từ bên ngoài không phải từ kỹ thuật NewTechShop sẽ không còn được hỗ trợ sửa chữa nữa.

– Sản phẩm của quý khách sửa chữa xong, quý khách có quyền thanh toán khi đã kiểm tra lại và đảm bảo rằng sản phẩm của quý khách hoạt động ổn định, không xảy ra lỗi nào khác. Các lỗi phát sinh nằm ngoài những lỗi được sửa sau khi quý khách rời khỏi cửa hàng, không còn thuộc quyền hạn trách nhiệm của NewTechShop

-NewTechShop buộc phải hoàn trả lại sản phẩm đang thuộc diện sửa chữa dịch vụ cho quý khách trong trường hợp không thể hỗ trợ sửa chữa được nữa hoặc đã quá hạn hẹn với quý khách là 15 ngày.

Mọi thông tin quý khách hàng còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu vui lòng gọi trực tiếp vào số tổng đài 0933.040.828