BẢO HÀNH MỞ RỘNG TẠI NEWTECHSHOP

MỤC LỤC:

I. BẢO HÀNH VÀNG – BẢO HÀNH NGUỒN , MÀN HÌNH

II. BẢO HÀNH VIP – BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 SẢN PHẨM

III. BẢO HÀNH DIAMOND – ÂN CẦN CHĂM SÓC.

I) BẢO HÀNH GOLD– BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH

BẢO HÀNH GOLD LÀ GÌ ?

– BẢO HÀNH GOLD là gói bảo hành bổ sung cho quý khách. Đối với bảo hành tiêu chuẩn của NewTechshop, quý khách sẽ không được bảo hành các lỗi liên quan đến nguồn (hỏng pin, mất nguồn, treo logo, hỏng main, đột tử) và màn hình (liệt, loạn, đơ, giật). Nếu có gói BẢO HÀNH GOLD này, quý khách sẽ được bảo hành sửa chữa/thay thế miễn phí các lỗi liệt kê ở trên.

BẢO HÀNH DOUBLE GOLD LÀ GÌ ?

– BẢO HÀNH DOUBLE GOLD là gói bảo hành có nội dung tương tự gói BẢO HÀNH GOLD, tuy nhiên gói bảo hành này kéo dài thời gian hỗ trợ khách hàng lên gấp đôi so với gói BẢO HÀNH GOLD.

LỢI ÍCH CỦA GÓI BẢO HÀNH NÀY:

– Bảo hành thay thế/ sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm của quý khách gặp các lỗi về nguồn: mất nguồn, hỏng pin, treo logo, hỏng main, đột tử.

– Bảo hành thay thế/ sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm của quý khách gặp các lỗi về màn hình: liệt cảm ứng, loạn cảm ứng, đơ màn hình, giật màn hình.

(Lưu ý: Không áp dụng các gói bảo hành này nếu sản phẩm của quý khách vi phạm 1 trong các điều liệt kê trên mục TỪ CHỐI BẢO HÀNH ở mặt sau PHIẾU GIAO HÀNG kèm theo máy.)

THỜI HẠN ÁP DỤNG:

– BẢO HÀNH GOLD: đối với máy cũ 6 tháng, máy mới 12 tháng.

– BẢO HÀNH DOUBLE GOLD: đối với máy cũ 12 tháng, máy mới 24 tháng.

BẢNG GIÁ GÓI BẢO HÀNH VÀNG

Bảng giá bảo hành vàng

II) BẢO HÀNH VIP – BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 SẢN PHẨM

BẢO HÀNH CARE-VIP LÀ GÌ ?

– BẢO HÀNH CARE-VIP là gói bảo hành bổ sung cho quý khách. Đối với bảo hành tiêu chuẩn của NewTechshop, quý khách sẽ chỉ được hỗ trợ đổi mới điện thoại trong 30 ngày và không được bảo hành các lỗi liên quan đến nguồn (hỏng pin, mất nguồn, treo logo, hỏng main, đột tử) và màn hình (liệt, loạn, đơ, giật). Gói BẢO HÀNH CARE-VIP sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 sản phẩm tương đương cho quý khách trong suốt thời gian bảo hành máy tại cửa hàng nếu sản phẩm của quý khách bị lỗi, trong trường hợp sản phẩm được đổi tiếp tục bị lỗi, quý khách sẽ được bảo hành sửa chữa/ thay thế miễn phí bao gồm các lỗi nguồn và màn hình được liệt kê ở trên.

BẢO HÀNH DOUBLE CARE-VIP LÀ GÌ ?

– BẢO HÀNH DOUBLE CARE-VIP là gói bảo hành có nội dung tương tự gói BẢO HÀNH CARE-VIP, tuy nhiên gói bảo hành này kéo dài thời gian hỗ trợ khách hàng lên gấp đôi so với gói BẢO HÀNH CARE-VIP.

LỢI ÍCH CỦA GÓI BẢO HÀNH NÀY:

– 1 đổi 1 sản phẩm ngoại hình tương đương đối với sản phẩm của quý khách gặp lỗi do nhà sản xuất.

– Nếu sản phẩm được đổi tiếp tục bị lỗi nhà sản xuất, quý khách tiếp tục được bảo hảnh sửa chữa/thay thế linh kiện miễn phí.

– Bảo hành thay thế/ sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm của quý khách gặp các lỗi về nguồn: mất nguồn, hỏng pin, treo logo, hỏng main, đột tử.

– Bảo hành thay thế/ sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm của quý khách gặp các lỗi về màn hình: liệt cảm ứng, loạn cảm ứng, đơ màn hình, giật màn hình.

– Thay pin miễn phí khi pin bị chai (máy nhanh hết pin):

+ Care vip: 2 lần trong 6 tháng máy cũ hoặc 12 tháng máy mới (Đã bao gồm 1 lần cơ bản)

+ Double Care vip: 4 lần trong 12 tháng máy cũ hoặc 24 tháng máy mới (Đã bao gồm 1 lần cơ bản)

(Lưu ý: Không áp dụng các gói bảo hành này nếu sản phẩm của quý khách vi phạm 1 trong các điều liệt kê trên mục TỪ CHỐI BẢO HÀNH ở mặt sau PHIẾU GIAO HÀNG kèm theo máy.)

THỜI HẠN ÁP DỤNG:

– BẢO HÀNH CARE-VIP: đối với máy cũ 6 tháng, máy mới 12 tháng.

– BẢO HÀNH DOUBLE CARE-VIP: đối với máy cũ 12 tháng, máy mới 24 tháng.

BẢNG GIÁ GÓI BẢO HÀNH VIP

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1.  Tại sao tôi phải mua bảo hành 1 đổi 1?

Vì đó chính là lợi ích của anh/chị, bảo hành 1 đổi 1 sẽ giúp anh/ chị an tâm sử dụng, tiết kiệm thời gian và bảo hành tốt nhất.

2. Biểu phí như vậy có quá cao hay không?

Biểu phí NewTechshop đưa ra dựa vào giá trị của từng máy. Khi mua bảo hành 1 đổi 1 anh/ chị không cần mua bảo hành nguồn và màn hình. Vì vậy giá đó không đắt cho 1 sản phẩm.

3. Khi nào tôi được đổi máy?

Khi máy của anh/ chị sử dụng trong 12 tháng kể từ ngày mua máy, bị lổi của nhà sản xuất anh/ chị sẽ được đổi máy tương đương.

4. Máy đổi mới là máy như thế nào?

Sản phẩm đổi mới là sản phẩm tương đương với sản phẩm lúc khách hàng mang đến bảo hành

5. Máy đổi mới tôi có cần điều kiện gì không?

Máy đổi mới là máy phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn tem bảo hành, có phiếu bảo hành.

Máy không được cấn, móp méo, trầy xước , rơi, vỡ, va đập, chèn đè, chập cháy, ngâm nước hoặc hóa chất, có tài khoản iClound…

Các điều kiện từ chối bảo hành 1 đổi 1 giống với các từ chối bảo hành trong quy định bảo hành máy của NewTechshop .

6. Phụ kiện theo máy có được đổi luôn không?

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 chỉ áp dụng máy đổi máy , tất cả các phụ kiện kem theo không được đổi.

7. Nếu máy tôi không đủ điều kiện đổi mới thì sao?

Nếu máy anh/ chị không đủ điều kiện đổi mới , NewTechshop sẽ giảm chi phí sửa chữa lên đến 10%.

8. Tôi được đổi máy bao nhiêu lần trong 12 tháng đó?

Anh/ chị sẽ được đổi máy 1 lần trong 12 tháng đó, những lần còn lại anh/ chị sẽ được nhận bảo hành.

III) BẢO HÀNH DIAMOND – ÂN CẦN CHĂM SÓC

Gói bảo hành DIAMOND là gì ?

DIAMOND là gói bảo hành các lỗi trên sản phẩm phát sinh do không may gặp tai nạn hoặc chịu tác động từ bên ngoài như rơi rớt, va đập… Khi có gói bảo hành này, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ sự chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ của NewTechshop

Lợi ích của gói bảo hành DIAMOND:

– 1 đổi 1 sản phẩm tương đương cho quý khách nếu máy có lỗi nhà sản xuất.

– Hỗ trợ Sửa chữa miễn phí cho quý khách nếu máy được đổi tiếp tục gặp lỗi nhà sản xuất.

– Hỗ trợ tới 85% chi phí sửa chữa nếu sản phẩm của quý khách bị tác động từ bên ngoài.

– Hỗ trợ thu lại bằng với 30% giá trị máy đang bán hiện tại cho sản phẩm của quý khách khi bị hư hỏng hoàn toàn và không thể sửa chữa được nữa.

– Thay pin miễn phí khi pin bị chai (máy nhanh hết pin):

+ Máy cũ: 2 lần trong 6 tháng (Diamond 6 tháng) hoặc 4 lần trong 12 tháng (Diamond 12 tháng) (Đã bao gồm 1 lần thay pin cơ bản).

+ Máy mới: 2 lần trong 12 tháng (Diamond 12 tháng) (Đã bao gồm 1 lần thay pin cơ bản).

Nội dung của gói bảo hành DIAMOND:

– Khách hàng mua gói bảo hành DIAMOND khi gặp các vấn đề về phần cứng (máy chưa qua sửa chữa rơi vỡ, rơi nước) phát sinh từ phía nhà sản xuất thì sẽ được đổi máy ngay lập tức (quyền lợi như gói CARE-VIP và DOUBLE CARE-VIP). Máy được đổi là máy có tình trạng likenew 99%.

– Khi máy gặp các vấn đề bị tác động từ bên ngoài, Trung Tâm Bảo Hành NewTechshop sẽ tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện cho khách hàng. Mỗi trường hợp phát sinh, quý khách sẽ được NewTechshop hỗ trợ chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện lên đến 85%. 15% còn lại khách hàng phải thanh toán gọi là phí miễn thường.

– Giá trị của gói bảo hành DIAMOND bằng tối đa giá trị của máy, tính theo giá tại thời điểm mua.

– Trong thời gian gói bảo hành DIAMOND còn hiệu lực, máy có thể được sửa chữa/ thay thế linh kiện nhiều lần. Tuy nhiên, tổng chi phí cho các lần sửa chữa/ thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị của gói BH DIAMOND.

*Ví dụ: Sản phẩm quý khách mua có giá là 10 triệu, giá trị gói bảo hành DIAMOND của quý khách cũng sẽ có giá trị hỗ trợ là 10 triệu, tổng số tiền NewTechshop sẽ hỗ trợ cho tất cả những lần sửa chữa/thay thế linh kiện của quý khách sẽ không vượt quá 10 triệu.

– Thời gian để tiếp nhận xử lý và giải quyết hỗ trợ sản phẩm của quý khách kéo dài từ 15-30 ngày. Trong trường hợp vượt quá 30 ngày, NewTechshop sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm có tình trạng tương đương với tình trạng hiện tại sản phẩm của quý khách.

– Trường hợp máy không thể sửa chữa được, NewTechshop sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm cho khách hàng bằng cách thu lại với giá bằng 30% giá sản phẩm đang bán hiện tại, quý khách sẽ bù phần tiền chênh lệch còn lại với sản phẩm muốn đổi. Sau khi đổi máy thì gói bảo hành DIAMOND của quý khách cũng sẽ hết hiệu lực ngay lập tức. ** Những điều khoản không thuộc quyền hạn của DIAMOND:

– Gói bảo hành DIAMOND chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… đều không đổi kèm.

– Tổng số tiền hỗ trợ cho tất cả các lần sửa chữa/thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị hóa đơn ban đầu của máy. Nếu cao hơn, NewTechshop được quyền từ chối hỗ trợ sản phẩm của quý khách.

– Quý khách bị mất máy, thất lạc máy, bị trộm/cướp.

– Sản phẩm bị hoen ố, bạc màu, mất màu hoặc trầy xước hao mòn thông thường, hao mòn do thời gian sử dụng.

– Không hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh sản phẩm.

– Sản phẩm bị cháy, nổ do sạc sai nguồn điện hoặc sai quy cách sử dụng thông thường.

– Có dấu hiệu bị can thiệp/sửa chữa/thay thế từ bên ngoài không phải từ NewTechshop.

THỜI HẠN ÁP DỤNG:

– Máy cũ: 6 tháng, hoặc 12 tháng (Tính đúng ngày)

– Máy mới: 12 tháng (Tính đúng ngày)

BẢNG GIÁ GÓI BẢO HÀNH VIP

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Tôi có thể mua gói bảo hành này vào lúc nào ?

– Ngay khi quý khách chọn được và sẵn sàng thanh toán sản phẩm của mình, quý khách có thể đăng kí mua gói bảo hành này với nhân viên bán hàng NewTechshop.

2. Gói bảo hành này có hiệu lực bao lâu ?

– Tùy theo nhu cầu của quý khách, đối với máy cũ quý khách có thể mua gói 6 tháng hoặc 12 tháng. Đối với máy mới quý khách có thể mua gói 12 tháng.

3. Gói bảo hành này khác gì với những gói còn lại ?

– Với giá dịch vụ cao hơn, nên gói DIAMOND sẽ bao gồm gần như tất cả các quyền lợi từ các gói bảo hành mở rộng khác. Quý khách sẽ có thể đổi sản phẩm nếu có lỗi từ NSX, lẫn được hỗ trợ sửa chữa với chi phí cực kì thấp nếu máy có lỗi do tác động bên ngoài.

4. Khi bảo hành tôi cần mang theo những gì ?

– Quý khách chỉ cần mang theo phiếu hóa đơn mua hàng và trên thân máy còn tem bảo hành từ cửa hàng NewTechshop. Trong trường hợp máy mất tem, quý khách có quyền yêu cầu kiểm tra xác minh làm rõ.

5. Tôi có thể đến đâu để được hỗ trợ sản phẩm ?

– Quý khách có thể đem sản phẩm đến tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống bán lẻ NewTechshop để được hỗ trợ khi cần.

6. Thời gian xử lý là bao lâu ?

– Thông thường khi nhận máy để xử lý, NewTechshop đề nghị giữ lại sản phẩm khách hàng từ 15-30 ngày. Sản phẩm có thể được sữa chữa/giải quyết nhanh hơn nếu linh kiện có sẵn và lỗi của máy đơn giản, có thể xử lý nhanh. Nếu quá hạn 30 ngày, XTmobile sẽ hỗ trợ đổi một sản phẩm khác tương đương với tình trạng sản phẩm hiện tại cho quý khách.

7. Khi máy không còn sửa được nữa, tôi có quyền lợi gì không ?

– Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa được nữa, NewTechshop sẽ đứng ra nhận mua lại sản phẩm của quý khách với giá bằng 30% giá bán hiện tại của sản phẩm. Quý khách sẽ chỉ bù thêm phần phí chênh lệch để lấy một sản phẩm khác.Lúc này gói bảo hành DIAMOND cũng sẽ không còn hiệu lực nữa, tuy nhiên quý khách có thể mua gói bảo hành DIAMOND khác cho sản phẩm mới của mình.

8. Khi tôi bán lại sản phẩm cho một người khác, gói bảo hành DIAMOND còn hiệu lực không ?

– Trong trường hợp quý khách giao dịch sản phẩm cho một chủ khác, gói bảo hành DIAMOND này vẫn sẽ còn hiệu lực, nếu sản phẩm của quý khách đủ điều kiện nhận hỗ trợ từ NewTechshop.