BẢO HÀNH MỞ RỘNG TẠI NEWTECHSHOP

MỤC LỤC:

I. BẢO HÀNH VÀNG – BẢO HÀNH NGUỒN , MÀN HÌNH

II. BẢO HÀNH VIP – BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 SẢN PHẨM

III. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Bảo hàng NewTechShop

I) BẢO HÀNH GOLD– BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH

BẢO HÀNH GOLD LÀ GÌ ?

– BẢO HÀNH GOLD là gói bảo hành bổ sung cho quý khách. Nếu có gói BẢO HÀNH GOLD này, quý khách sẽ được bảo hành sửa chữa/thay thế miễn phí các lỗi liệt kê ở trên.

BẢO HÀNH DOUBLE GOLD LÀ GÌ ?

– BẢO HÀNH DOUBLE GOLD là gói bảo hành có nội dung tương tự gói BẢO HÀNH GOLD, tuy nhiên gói bảo hành này kéo dài thời gian hỗ trợ khách hàng lên gấp đôi so với gói BẢO HÀNH GOLD.

LỢI ÍCH CỦA GÓI BẢO HÀNH NÀY:

– Bảo hành thay thế/ sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm của quý khách gặp các lỗi về nguồn: mất nguồn, hỏng pin, treo logo, hỏng main, đột tử.

– Bảo hành thay thế/ sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm của quý khách gặp các lỗi về màn hình: liệt cảm ứng, loạn cảm ứng, đơ màn hình, giật màn hình.

(Lưu ý: Không áp dụng các gói bảo hành này nếu sản phẩm của quý khách vi phạm 1 trong các điều liệt kê trên mục TỪ CHỐI BẢO HÀNH ở mặt sau PHIẾU GIAO HÀNG kèm theo máy.)

THỜI HẠN ÁP DỤNG:

– BẢO HÀNH GOLD: đối với máy cũ 6 tháng, máy mới 12 tháng.

– BẢO HÀNH DOUBLE GOLD: đối với máy cũ 12 tháng, máy mới 24 tháng.

BẢNG GIÁ GÓI BẢO HÀNH VÀNG

Bảng giá bảo hành vàng

II) BẢO HÀNH VIP – BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 SẢN PHẨM

BẢO HÀNH CARE-VIP LÀ GÌ ?

– BẢO HÀNH CARE-VIP là gói bảo hành bổ sung cho quý khách. Gói BẢO HÀNH CARE-VIP sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 sản phẩm tương đương cho quý khách trong suốt thời gian bảo hành máy tại cửa hàng nếu sản phẩm của quý khách bị lỗi, trong trường hợp sản phẩm được đổi tiếp tục bị lỗi, quý khách sẽ được bảo hành sửa chữa/ thay thế miễn phí bao gồm các lỗi nguồn và màn hình được liệt kê ở trên.

BẢO HÀNH DOUBLE CARE-VIP LÀ GÌ ?

– BẢO HÀNH DOUBLE CARE-VIP là gói bảo hành có nội dung tương tự gói BẢO HÀNH CARE-VIP, tuy nhiên gói bảo hành này kéo dài thời gian hỗ trợ khách hàng lên gấp đôi so với gói BẢO HÀNH CARE-VIP.

LỢI ÍCH CỦA GÓI BẢO HÀNH NÀY:

– 1 đổi 1 sản phẩm ngoại hình tương đương đối với sản phẩm của quý khách gặp lỗi do nhà sản xuất.

– Nếu sản phẩm được đổi tiếp tục bị lỗi nhà sản xuất, quý khách tiếp tục được bảo hảnh sửa chữa/thay thế linh kiện miễn phí.

– Bảo hành thay thế/ sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm của quý khách gặp các lỗi về nguồn: mất nguồn, hỏng pin, treo logo, hỏng main, đột tử.

– Bảo hành thay thế/ sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm của quý khách gặp các lỗi về màn hình: liệt cảm ứng, loạn cảm ứng, đơ màn hình, giật màn hình.

– Thay pin miễn phí khi pin bị chai (máy nhanh hết pin):

+ Care vip: 2 lần trong 6 tháng máy cũ hoặc 12 tháng máy mới (Đã bao gồm 1 lần cơ bản)

+ Double Care vip: 4 lần trong 12 tháng máy cũ hoặc 24 tháng máy mới (Đã bao gồm 1 lần cơ bản)

(Lưu ý: Không áp dụng các gói bảo hành này nếu sản phẩm của quý khách vi phạm 1 trong các điều liệt kê trên mục TỪ CHỐI BẢO HÀNH ở mặt sau PHIẾU GIAO HÀNG kèm theo máy.)

THỜI HẠN ÁP DỤNG:

– BẢO HÀNH CARE-VIP: đối với máy cũ 6 tháng, máy mới 12 tháng.

– BẢO HÀNH DOUBLE CARE-VIP: đối với máy cũ 12 tháng, máy mới 24 tháng.

BẢNG GIÁ GÓI BẢO HÀNH CARE – VIP

III. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

NewTechShop ĐƯỢC QUYỀN từ chối bảo hành sản phẩm khi quý khách hàng vi phạm một trong những trường hợp sau đây:

– Sản phẩm của quý khách không còn nằm trong thời gian bảo hành, thân máy xuất hiện các dấu hiệu không như tình trạng ban đầu khi mua.

 Sản phẩm của quý khách không có tem bảo hành, tem bảo hành bong tróc không còn nguyên vẹn, tem có dấu hiệu bị tháo ra dán lại.

– Sản phẩm của quý khách xuất hiện các lỗi như bụi trong màn hình, hở keo màn hình, ám vàng màn hình, tróc kính mặt trước/mặt lưng do quá trình sử dụng bị ảnh hưởng.

– Sản phẩm của quý khách bị các lỗi như sọc hồng/xanh trên màn hình, bóng mờ màn hình , bể mực màn hình, đốm đen có bán kính từ 1mm trở lên.

– Sản phẩm của quý khách bị khóa tài khoản (gmail, icloud, samsung,…) do người dùng quên mật khẩu hoặc do người khác đăng nhập không phải từNewTechShop .

– Sản phẩm của quý khách bị các lỗi do tác động cơ học (gãy/cấn các chân tiếp xúc vật lý/cơ học như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ…, ron cao su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …) do quá trình sử dụng bị ảnh hưởng.

– Sản phẩm của quý khách bị hư hại do thiên tai, tác động từ thiên nhiên, tác động từ môi trường sinh hoạt, tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến thân máy…

– Sản phẩm của quý khách không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất như: máy bị vào nước, sạc sai nguồn điện, tác động ngoại lực vào máy…

– Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị tác động ngoại lực như: rơi, rớt, cấn, móp, va đập, ép, đè, chèn.

– Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị bung tháo, sửa chữa, can thiệp phần cứng mà không phải do kỹ thuật viên của NewTechShop thực hiện.

– Sản phẩm của quý khách có dấu hiệu bị can thiệp, thay đổi, chỉnh sửa phần mềm mà không phải do kỹ thuật viên của NewTechShop thực hiện.

– Sản phẩm của quý khánh nếu không mua các GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG trước đó thì tất cả các lỗi liên quan tới nguồn và màn hình trong bất kì trường hợp nào sau 30 ngày đầu tiên, NewTechShop được quyền từ chối hỗ trợ bảo hành.

– Sản phẩm của quý khách nếu có dấu hiệu bị lỗi do tác động từ bên ngoài, trong bất kì trường hợp nào mà không phải do lỗi của nhà sản xuất, đều không còn nằm trong chế độ bảo hành và không còn thuộc quyền hạn trách nhiệm của NewTechShop, NewTechShop được quyền từ chối hỗ trợ bảo hành.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1.  Tại sao tôi phải mua bảo hành 1 đổi 1?

Vì đó chính là lợi ích của anh/chị, bảo hành 1 đổi 1 sẽ giúp anh/ chị an tâm sử dụng, tiết kiệm thời gian và bảo hành tốt nhất.

2. Biểu phí như vậy có quá cao hay không?

Biểu phí NewTechshop đưa ra dựa vào giá trị của từng máy. Khi mua bảo hành 1 đổi 1 anh/ chị không cần mua bảo hành nguồn và màn hình. Vì vậy giá đó không đắt cho 1 sản phẩm.

3. Khi nào tôi được đổi máy?

Khi máy của anh/ chị sử dụng trong 12 tháng kể từ ngày mua máy, bị lổi của nhà sản xuất anh/ chị sẽ được đổi máy tương đương.

4. Máy đổi mới là máy như thế nào?

Sản phẩm đổi mới là sản phẩm tương đương với sản phẩm lúc khách hàng mang đến bảo hành

5. Máy đổi mới tôi có cần điều kiện gì không?

Máy đổi mới là máy phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn tem bảo hành, có phiếu bảo hành.

Máy không được cấn, móp méo, trầy xước , rơi, vỡ, va đập, chèn đè, chập cháy, ngâm nước hoặc hóa chất, có tài khoản iClound…

Các điều kiện từ chối bảo hành 1 đổi 1 giống với các từ chối bảo hành trong quy định bảo hành máy của NewTechshop .

6. Phụ kiện theo máy có được đổi luôn không?

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 chỉ áp dụng máy đổi máy , tất cả các phụ kiện kem theo không được đổi.

7. Nếu máy tôi không đủ điều kiện đổi mới thì sao?

Nếu máy anh/ chị không đủ điều kiện đổi mới , NewTechshop sẽ giảm chi phí sửa chữa lên đến 10%.

8. Tôi được đổi máy bao nhiêu lần trong 12 tháng đó?

Anh/ chị sẽ được đổi máy 1 lần trong 12 tháng đó, những lần còn lại anh/ chị sẽ được nhận bảo hành.